Tìm hiểu các loại chiến thuật quảng bá doanh nghiệp qua Internet

Thảo luận trong 'Chợ điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi lylymcm, 13/3/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    Tham gia ngày:
    28/12/17
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nhiều cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn và tiếp cận khách hàng tiềm năng online bao gồm:

    Website: sử dụng văn bản, hình ảnh, âm thanh và video để truyền tải thông điệp của công ty đến khách hàng tiềm năng về các tính năng và lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. xem thêm cách tiếp thị nội dung hiệu quả nhất.

    Công cụ Tìm kiếm marketing (SEM): SEM hay quảng cáo pay-per-click (PPC), liên quan đến marketing thông qua các công cụ tìm kiếm, hoặc bằng cách cải thiện xếp hạng tự nhiên (organic) của trang web thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO),





    Marketing qua email: Cùng với trang web, email được xem là một trong những cách tốt nhất để duy trì kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại. Địa chỉ email của khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể được thu thập hoặc mua, mặc dù kết quả tốt nhất từ những email bạn thu thập được từ trang web của bạn. Bạn có thể lôi kéo mọi người cung cấp cho bạn email của họ thông qua việc cung cấp miễn phí nội dung chất lượng. Một khi bạn có email, bạn có thể gửi một bản tin, phiếu mua hàng đặc biệt và các thông tin khác mà khách hàng mục tiêu của bạn sẽ quan tâm.


    Quảng cáo banner: Bạn có thể mua không gian quảng cáo trên các trang web khác phục vụ cho khách hàng mục tiêu của bạn. Giá cả thay đổi tùy thuộc vào khối lượng lưu lượng truy cập vào trang web, kích thước và vị trí của quảng cáo của bạn.

    Quan hệ công chúng: Bạn có thể gửi và đăng thông cáo báo chí liên quan đến điều gì đó đáng tin cậy về doanh nghiệp của bạn online hoặc thông qua dịch vụ phát hành phát hành báo chí trực tuyến. Trong khi thông cáo báo chí có thể hiệu quả, PR tốn nhiều thời gian và thường bị bỏ qua. tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả nhất.

    [​IMG]






    Tham gia vào blog, diễn đàn hoặc các nhóm thảo luận. Trả lời các câu hỏi, đăng nhận xét, diễn đạt ý kiến hoặc đưa ra thông báo trong diễn đàn thảo luận là một cách tuyệt vời để kết nối và tiếp cận khách hàng mục tiêu, đồng thời thể hiện sự khả năng chuyên môn của bạn.

    PR online : Viết các bài báo liên quan đến doanh nghiệp của bạn và xuất bản trên các trang web khác hoặc bản tin email là một cách tuyệt vời để tiếp cận thị trường mục tiêu. giúp tăng độ uy tín thương hiệu và tiếp cận thị trường mà có thể không biết về bạn.


    Truyền thông xã hội: Trong một thế giới ngày càng kết nối, nơi mà người tiêu dùng mong đợi các công ty mà họ kinh doanh để tương tác với họ, phương tiện truyền thông xã hội là một cách lý tưởng để tiếp cận với khách hàng tiềm năng và khách hàng. Chìa khoá để thành công marketing truyền thông xã hội là chọn các nền tảng mà thị trường của bạn hầu như muốn sử dụng cho dù đó là Twitter, LinkedIn, Facebook, Pinterest, vv. Điều bạn cần làm là phải phát triển một kế hoạch và sử dụng có hiệu quả công cụ để tối đa hóa kết quả kinh doanh của bạn.

    Marketing trên Internet là chiến lược quảng cáo và chiến thuật mà bạn sử dụng online để tiếp cận thị trường mục tiêu của doanh nghiệp. Mặc dù cùng một thời điểm, một doanh nghiệp có thể chọn online hoặc không, nhưng ngày nay hầu hết người tiêu dùng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ và tìm kiếm các bài đánh giá online trước khi mua hàng. Vì vậy tất cả các doanh nghiệp nên xuất hiện đúng lúc khi khách hàng đang tìm kiếm thông tin vế sản phẩm đó.






    Về cơ bản, Marketing qua Internet là việc sử dụng Internet để thực hiện một hoặc nhiều việc sau:

    Truyền đạt thông điệp của công ty về chính nó, các sản phẩm của nó, hoặc các dịch vụ trực tuyến.
    Tiến hành nghiên cứu về bản chất (nhân khẩu học, sở thích và nhu cầu) của khách hàng hiện tại và tiềm năng.
    Bán hàng, dịch vụ, hoặc không gian quảng cáo qua Internet.
    Kết nối với khách hàng tiềm năng và khách hàng trong một xã hội ngày càng gắn kết và tương tác giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng (B2C).


    >>> Xem thêm nguồn bài viết tại: tiếp thị online có hiệu quả không ???
     

Chia sẻ trang này